Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng trọn gói

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng trọn gói uy tín và chất lượng. Chi tiết xem tại đây.

Làm thế nào để thiết kế được căn biệt thự 2 tầng có đầy để các phòng sinh hoạt, phòng chức năng cũng như phù hợp với công năng sử dụng của nó? Hãy đến với công ty thiết kế biệt thự Á Âu chúng tôi. Tại đây, các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng phù hợp với các mẫu thiết kế biệt thự mới nhất hiện nay sao cho phù hợp với khu đất cũng như bố cục tổng thể công trình thiết kế biệt thự trọn gói.
Dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng trọn gói
Ảnh: Dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng trọn gói
Đến với Biệt Thự Á Âu chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng bao gồm:

1. Thiết kế biệt thự tầng 1

Theo đó, thiết kế biệt thự tầng 1 bao gồm các phòng: 
  • Gara ô tô
  • Phòng khách
  • Phòng ăn
  • Bếp nấu
  • Phòng ngủ
  • Nhà WC
Nhìn chung, không gian tầng 1 sẽ được thiết kế khá mở, tạo cảm giác sâu và rộng. phòng khách với diện tích vừa phải, phòng ăn và phòng bếp được bố trí liền nhau tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, phòng ngủ được bố trí kín đáo nơi cuối nhà. xung quanh ngôi nhà được trang trí thêm cây xanh tạo cảm giác bình yên, giúp môi trường trong sạch hơn. Với diện tích nhà mặt phố thì việc mang không gian xanh vào ngôi nhà sẽ làm cho căn biệt thự trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn cũng như phù hợp với xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự hiện nay.

2. Thiết kế biệt thự tầng 2

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế biệt thự bao gồm: 
  • Phòng thờ
  • Phòng ngủ
  • Phòng sinh hoạt chung
  • Phòng làm việc
  • Sân phơi
Khi thiết kế biệt thự kiểu như này, các Kiến Trúc Sư đã tận dụng toàn bộ diện tích, tầng 2 được thiết kế khá nhiều phòng, không gian liên kết của toàn bộ diện tích chính là phòng sinh hoạt chung vì thế được đặt ngay trung tâm.

Bên cạnh đó, hai phòng ngủ được bố trí riêng biệt, phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất của toàn bộ ngôi nhà, sân phơi đồ được thiết kế phía sau gọn gàng và hợp lý tránh gây mất thẩm mỹ cảnh quan cho toàn bộ ngôi nhà. Sân chơi được tận dụng từ diện tích của phòng Gara ô tô bên dưới. Do đó, khi tiến hành thiết kế biệt thự trọn gói, bạn có thể tận dụng nhiều không gian cho căn biệt thự hơn.

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế biệt thự tầng còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào)... Bên cạnh đó, hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy nhà ở theo tuổi chủ nhà nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phong thủy.

Như vậy, với thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng sẽ giúp được bạn đọc trong quá trình lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng phù hợp. Nếu bạn muốn thiết kế biệt thự 2 tầng với đơn giá thiết kế biệt thự rẻ nhất, có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc Á Đông để được hỗ trợ các dịch vụ theo yêu cầu nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY BIỆT THỰ Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@bietthuau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét