Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cùng xem các mẫu biệt thự cổ điển Pháp đẹp, hoàng tráng nhất tại Việt Nam

Cùng xem các mẫu biệt thự cổ điển phong cách Pháp được thiết kế, thi công xây dựng tại Việt Nam với những mẫu biệt thự cổ điển đẹp, sang trọng, hoành tráng nhất 2016. 

Bộ sưu tập mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp tại Việt Nam được công ty thiết kế biệt thự Á Âu tổng hợp và sưu tầm từ những đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu. Các mẫu biệt thự này được hoàn thiện bởi đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Khác với những mẫu biệt thự hiện đại, những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển có nhiều đường nét phào chỉ hơn, rất cầu kỳ,...thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Những mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhất 2016 theo phong cách Pháp nguy nga, tráng lệ:

Bộ sưu tập mẫu biệt thự cổ điển Pháp tại Việt Nam

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng
Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng

Đây chính là kiểu thiết kế kiến trúc vô cùng hấp dẫn cuốn hút, những hoa văn tinh tế dầy nét nghệ thuật. Căn biệt thự khoác lên mình màu xám xanh vô cùng nổi bật và tinh tế. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi thiết kế kiến trúc cho những ai muốn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền 
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 mặt tiền này, các KTS đã khéo léo đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà giúp gia chủ sở hữu không gian sống thư thái, thoải mái nhất.

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng
Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng

Mẫu biệt thự cổ điển hai tầng này được cách điệu pha trọng lối kiến trúc phong cách Pháp tân cổ điển, sự kết hợp này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người xem. 

Trên đây là Một số mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp nhất ở Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất Bạn cũng có thể vào đây để tham khảo nhiều hơn Top mẫu biệt thự đẹp phong cách Pháp cổ điển. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu mình ưng ý nhất!

Bạn có thể quan tâm:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY BIỆT THỰ Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@bietthuau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Cung xem cac mau biet thu co dien phong cach Phap duoc thiet ke, thi cong xay dung tai Viet Nam voi nhung mau biet thu co dien dep, sang trong, hoanh trang nhat 2016.Cung xem cac mau biet thu co dien Phap dep, hoang trang nhat tai Viet Nam
Nguồn: Kientrucaodong


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét