Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

4 màu sắc dành cho mùa xuân có thể thử tại nhà

Bạn đã biết cách lựa chọn màu sắc cho căn nhà của mình theo phong cách mùa xuân chưa? Vậy hãy thử tại đây nhé.

Hãy làm mới không gian ngôi nhà của bạn với màu nắng dịu dàng, màu xanh ngọc ngà hay màu cam tươi trẻ để đón mùa xuân mới lại sang nhé.

1. Màu vàng của nắng

Màu vàng của nắng
Hình 1: Màu vàng của nắng
Chút nắng mùa xuân luôn mang lại cho các kiến trúc sư nguồn cảm hứng vô tận khi thiết kế ra những không gian kiến trúc đầy tính nghệ thuật với sắc vàng tươi mới xoa dịu những ngày đông giá rét để đón một mùa xuân tràn đầy sinh khí. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu không gian và yêu vẻ đẹp của mùa xuân.

2. Sức sống tươi mới của mùa cam

Sức sống tươi mới của màu cam
Hình 2: Sức sống tươi mới của màu cam
Đối với một ngôi nhà có phong cách được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, thì màu cam là màu phá cách mà bạn có thể dùng để trang trí cho căn nhà ở hay ngôi biệt thự hiện đại của gia đình mình. Màu cam có thể được coi là điểm nhấn táo bạo cho mùa xuân ấm áp và hạnh phúc.

3. Sức sống trỗi dậy của màu xanh lá

Sức sống trỗi dậy của màu xanh lá
Hình 3: Sức sống trỗi dậy của màu xanh lá
Đối với những ai yêu thích màu xuân, việc sử dụng màu xanh lá trong trang trí không gian kiến trúc, nội thất cho ngôi nhà của mình sẽ tô điểm thêm cho căn nhà của bạn thêm tươi sáng và sinh động hơn rất nhiều đặc biệt là, bạn có thể kết hợp màu xanh vào thiết kế biệt thự vườn hiện đại sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa với thiên nhiên bên ngoài hơn.

4. Sự dịu dàng của màu xanh da trời

Sự dịu dàng của màu xanh da trời
Hình 4: Sự dịu dàng của màu xanh da trời
Thay vì việc ồn ào, tập nập, bạn dành cho gia đình của mình một không gian sống êm đềm, dịu dàng của hình khối nghệ thuật gắn với màu xanh da trời, sẽ làm không gian ngôi nhà của bạn thoáng hơn và hài hòa hơn với mùa xuân dịu mát.

Hãy làm mới cho không gian ngôi nhà của mình theo những cách phối màu trên đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc đấy. Đừng quên lựa chọn cho căn nhà của mình những mẫu nội thất đẹp theo xu hướng màu sắc của mùa xuân để tô điểm thêm cho ngôi nhà hạnh phúc của gia đình mình.

Biệt thự Á Âu chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY BIỆT THỰ Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@bietthuau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét