Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Xu hướng thiết kế biệt thự vườn hiện nay

Thiết kế biệt thự nhà vườn đang là xu hướng lựa chọn mới trong thiết kế biệt thự hiện nay.

Theo các kiến trúc sư hàng đầu của Biệt thự Á Âu thì xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay nghiêng hẳn về kiểu biệt thự nhà vườn với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống con người. Để có được những mẫu biệt thự vườn đẹp, bạn có thể tham khảo xu hướng thiết kế biệt thự vườn trong năm 2016 này để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Xu hướng thiết kế biệt thự vườn hiện nay
Ảnh: Xu hướng thiết kế biệt thự vườn hiện nay
Có thể thấy được rằng: trong điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, nhu cầu hưởng thụ tăng cao rất nhiều cá nhân muốn có cho mình một không gian yên tĩnh, xa rời sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy, thiết kế biệt thự vườn trở thành một lựa chọn ưng ý của nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế biệt thự.

Bên cạnh đó, nét đặc trưng của thiết kế biệt thự vườn là hướng đến sự dân dã, gần gũi với thiên nhiên, để gia chủ có thể cảm nhận được hương vị thân thiết của làng quê. Do đó, khi tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại có một số những thay đổi đáp ứng nhu cầu tiện nghi của gia chủ. Theo đó, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Với cách thiết kế này, biệt thự có sự xen kẽ giữa nét đẹp hiện đại, kiêu sa với vẻ tự nhiên, mộc mạc của cây cỏ, hoa lá xung quanh, cho bạn và gia đình một bầu không khí trong lành, ngập tràn sức sống và nguồn năng lượng cho cả gia đình bạn.
  • Bên cạnh đó, lối vào căn biệt thự của bạn cũng bao phủ bằng những loại hoa tán thấp hay những dây hoa leo đẹp tinh tế làm nổi bật sự hài hòa với thiên nhiên.
  • Ngoài ra, kết hợp với không gian tự nhiên bên ngoài, trong thiết kế nội thất biệt thự vườn này, các kiến trúc sư của công ty thiết kế biệt thự chúng tôi còn thiết kế một không gian nội thất sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bạn sẽ có một cảm giác như lạc vào thiên đường khi bước vào căn biệt thự này đồng thời vừa có thể tôn lên vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại.
  • Theo xu hướng đó, đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, kéo cả thiên nhiên vào căn biệt thự của bạn. Với hệ thống cửa kính xung quanh, bạn cùng gia đình có thể thưởng thức cảnh vật từ bên trong ngôi nhà của mình.
  • Trong nhiều trường hợp, để sang trọng hơn cho phòng khách của gia đình, bạn có thể sử dụng gam màu trắng chủ đạo, có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một chậu cây xanh hay một lọ hoa nhỏ. Như vậy, không chỉ bên ngoài mà dư vị thiên nhiên còn tràn vào bên trong ngôi nhà bạn theo xu hướng biệt thự hiện đại.
  • Với nhiều người, một gian phòng tập thể dục trong căn biệt thự trên cao, tạo tầm nhìn cho bạn mỗi khi tập, không khác gì bạn đang chạy bộ, thư giãn trong một công viên đầy cây cỏ.
  • Ngoài ra, phòng ngủ thường được coi là không gian riêng tư kín đáo nhưng với thiết kế biệt thự nhà vườn thì có thể thiết kế không gian mở, hướng ngoại, hòa hợp với thiên nhiên và môi trường xung quanh.
Với những bí quyết mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cách thiết kế biệt thự vườn theo xu hướng phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự khác với báo giá thiết kế phù hợp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Biệt thự Á Âu chúc các bạn bước sang năm mới 2016 gặt hái nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY BIỆT THỰ Á ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@bietthuau.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét